Peash00ter
Forum Guru
Kuha ko na sikreto, Pang malakasang bug kay cambodia event
One hit boost lang complete na Level 1-12
P.S Para lang to sa mga kakastart pa lang sa event, if nasimulan mo na magboost at may level ka na sa cambodia website, di ka na makakapg 1 hit boost
[ IF NALILITO MESSAGE NYO KO WILLING AKONG MAGBOOST NG ACCOUNT NYO FOR FREE]


Note.
Para lang to sa mga di pa nakakatry ng Cambodia event, or di pa nabubuksan yung cambodia event website.
Or if bago ka pa lang sa cambodia event para sayo to.

Yung pinaka bug kase dito is kapag di ka pa nakakapag open ng cambodia event website and inuna mong iboost yung account mo, malaking chance na makalampas sa 150+ exp yung makukuha mong points, minsan umaabot pa ng 400. Kuha mo na agad yung level 1-12
So:
** Wag na wag ka muna mag open ng website or mag log in ng website ni cambodia event, ang gagawin mo lang ay unahin mo yung booster apps then iboost mo muna ng kahit 7-8 success. After mo maboost, tsaka ka maglogin dun sa website. Tas boom, max na lahat ng level dun hanggang kay bruno skin.
Ganun lang kadalii
Credits po sa nakaalam nitong bug hehe
If wala pa kayong booster apps at vpn dito nyo na kunin, pati website, wag nyo na lang sundan yung tuts ko dito if gusto nyo ng 1 hit boost
Booster and vpn
Another successful boost..

One hit boost lang complete na Level 1-12P.S Para lang to sa mga kakastart pa lang sa event, if nasimulan mo na magboost at may level ka na sa cambodia website, di ka na makakapg 1 hit boost
[ IF NALILITO MESSAGE NYO KO WILLING AKONG MAGBOOST NG ACCOUNT NYO FOR FREE]



Note.
Para lang to sa mga di pa nakakatry ng Cambodia event, or di pa nabubuksan yung cambodia event website.
Or if bago ka pa lang sa cambodia event para sayo to.

Yung pinaka bug kase dito is kapag di ka pa nakakapag open ng cambodia event website and inuna mong iboost yung account mo, malaking chance na makalampas sa 150+ exp yung makukuha mong points, minsan umaabot pa ng 400. Kuha mo na agad yung level 1-12
So:
** Wag na wag ka muna mag open ng website or mag log in ng website ni cambodia event, ang gagawin mo lang ay unahin mo yung booster apps then iboost mo muna ng kahit 7-8 success. After mo maboost, tsaka ka maglogin dun sa website. Tas boom, max na lahat ng level dun hanggang kay bruno skin.
Ganun lang kadalii
Credits po sa nakaalam nitong bug hehe
If wala pa kayong booster apps at vpn dito nyo na kunin, pati website, wag nyo na lang sundan yung tuts ko dito if gusto nyo ng 1 hit boost
Booster and vpnAnother successful boost..




