🔒 Closed Napasok ba talaga virus cp ko trojan daw?

Status
Not open for further replies.

Carol6618

Forum Veteran
Nag scan ako ng virus scan sa phone manager ko may na detect na virus trojan daw file siya hinanap ko naman sa es file explorer pero nung inopen ko yung file ang lumabas mga pictures na dinowload ko sa google chrome mga paintings and drawings na dinowload ko papano nagkaroon ng virus na trojan doon?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-05-22-26-07-50.webp
    Screenshot_2021-04-05-22-26-07-50.webp
    24.8 KB · Views: 39
  • Screenshot_2021-04-05-22-28-59-73.webp
    Screenshot_2021-04-05-22-28-59-73.webp
    31.2 KB · Views: 32
Kaka clear data ko po kaso medyo matagal na yung pictures na na download ko possible po na may mga nakalkal na sila dahil don sa trojan virus na file pag inopen picture yung laman ng mga dinownload ko
 
Ok lang yan trojan lang yan at hindi malware..Trojan is not a virus. Program sya na kayang dumaan sa internet means purpose for spying.. Sa android phone walang effect ang virus pero kung malware na pumasok bili ka na ng bago mong phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 495
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
superbatil

Trending Topics

Online now

Members online
560
Guests online
1,775
Total visitors
2,335

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top