🔒 Closed ETH MINING 300MH/S ANG BILIS LASOK!

Status
Not open for further replies.
Tama ka boss para yan sa mga may pera at pambili ng mga mamahaling computer parts pero magagawan naman yan ng paraan 😅 ..basta ako yan yung goal ko makapag digital mining.
 
Sinubukan ko akin eh, mga 2hrs plg tinigil ko na yyng kwarto ko maalinsangan na eh hahah, pero mas mabilis sya compare sa mga free web based mining platform, kasi sa web based cpu lg nag tatrabaho pero pag program na nasa pc tlga gpu and cpu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 787
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
creatnew8

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,548
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top