9 L I V E S
Eternal Poster
Katay na sa area ko. Ayaw na gumana kaya nilock thread ko. Globe based lang din SNI nito.
Speedtest ko kaninang umaga (April 05, 2021 1:46 am) TM sim ang gamit ko at nasa modem nakalagay.

Config:
- You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Instructions:
- Set mobile data to LTE only. Hanapin niyo Radio/Mobile Network sa gilid ng HTTP Injector or SocksHttp or download niyo itong app: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Gamitin muna ang capped no load (v2ray/Shadowsocks) para pang access ng internet.
- Install HA Tunnel Plus at Globe Switch sa Playstore.
- Open HA Tunnel Plus, tap three dots sa top-right, tap Check Updates then Restart app.
- Patapusin mong mag download ng ads ang HA Tunnel Plus kahit isang minuto lang then exit, para di magamit ang free data mong ike-claim sa Globe Switch mamaya.
- Open Globe Switch, sign in/register and verify.
- Pag may free offers nang nagpapakita, i-turn off ang capped no load v2ray/Shadowsocks. (If nakalagay sa modem ang sim card niyo, make sure na naka Automatic ang DNS Settings sa modem at hindi naka Manual/Custom DNS para makaclaim ng free offers)
- Claim ng isang free offer sa Lucky Spin/See All/Google Play Store, i-turn on ang Data Saver Mode ng Globe Switch pag mag claim.
- Pag successfully claimed na, exit Globe Switch tapos turn on Airplane Mode (Or i-reboot ang modem, para sa mga naka modem)
- Open HA Tunnel Plus, go to settings (top-right gear icon), enable Forward DNS at Custom DNS.
- Change Primary DNS to 1.1.1.1 at Secondary DNS to 1.0.0.1 then ang Base Tunnel to P2P - (stable).
- I-import ang config, dun sa top-right (Import/Export -> Import Config). Then choose lang kayo ng server/port na gusto niyo.
- Exit app, turn off Airplane Mode, i-set ulit ang mobile data to LTE only, open HA Tunnel Plus then tap START. Hintayin mong kumonek mga 3-4 retries ang app bago ka sumuko

Notice:
- Di naman talaga no speed cap dahil base sa experience ko, hanggang 1.5 MB/s or 12 Mbps lang max sakin, kaya di ko na nilagyan ng "no speed cap" sa title. Maybe server side capping ito ni HA Tunnel Plus?
- Baka mas mabilis pa ang speedtest sa inyo, old modem na kasi gamit ko tapos naka Wifi repeater pa. Tsaka pag di pa umabot at least 1.5 Mbps or 187.5 Kbps ang speedtest niyo sa testmy.net, di ibig sabihin ay matic capped na. Mabagal at congested lang ang server at internet niyo sa oras na yan.
- Wag niyo nang subukan i-alternate paggamit with speed capped na v2ray/Shadowsocks. Last time na ginawa ko yan, nahirapan ulit kumonek sa HA Tunnel Plus.
Next thread: HA Tunnel Plus No Ads For Rooted Device & Trick For Auto-reset Timer (Next time nalang if gagamit ulit ako HA Tunnel Plus)
Other threads: