Bug Host Request
Forum Contributor
So yun na nga.. hindi na ako na ba block 2 days na kahit mag 8-10gig per day.
Nag sawa na yata si SMART mag block sa sim ko.
Pero yung dati na 127 Mbps download speed ko, ay wala.

Napansin ko lang din na bumagal ang internet. I don't know kung May kinalaman talaga ang unblocking sa pag bagal ng internet. As of APRIL
5 ganito nalang nag lalaro ang speed...



Parang turtle
na sa bagal ang download.
Pero mamaw naman ang Upload.
Ganito rin ba sa inyo ?
After ng unblocking tricks ?
Sample ehi
no load configs:
April 4
https://phcorner.org/threads/ehi-no...de-fastvpn-sts-april-4.1063750/#post-18028988
Follow me, for latest configs
Nag sawa na yata si SMART mag block sa sim ko.

Pero yung dati na 127 Mbps download speed ko, ay wala.

Napansin ko lang din na bumagal ang internet. I don't know kung May kinalaman talaga ang unblocking sa pag bagal ng internet. As of APRIL
5 ganito nalang nag lalaro ang speed...


Parang turtle
na sa bagal ang download.Pero mamaw naman ang Upload.
Ganito rin ba sa inyo ?
After ng unblocking tricks ?
Sample ehi
no load configs:April 4

https://phcorner.org/threads/ehi-no...de-fastvpn-sts-april-4.1063750/#post-18028988
Follow me, for latest configs
Nkaka 5GB ako minsan. di ako nalampas 10GB ksi natatakot din ako bka ma block sim ko
sa area ko
as in literal na turtle
sa feedback







