🗼 S·T·S No Blocking | but slow internet connection| sa inyo rin?

Status
Not open for further replies.

Bug Host Request

Forum Contributor
So yun na nga.. hindi na ako na ba block 2 days na kahit mag 8-10gig per day.

Nag sawa na yata si SMART mag block sa sim ko. 😅

Pero yung dati na 127 Mbps download speed ko, ay wala.
Polish_20210321_004423924.jpg

Napansin ko lang din na bumagal ang internet. I don't know kung May kinalaman talaga ang unblocking sa pag bagal ng internet. As of APRIL 🔥 5 ganito nalang nag lalaro ang speed...

🐢🚀
Screenshot_20210405-122340_SpeedTest Master Pro.jpg
Parang turtle 🐢 na sa bagal ang download.
Pero mamaw naman ang Upload.

Ganito rin ba sa inyo ?
After ng unblocking tricks ?

Sample ehi 💉 no load configs:
April 4🔥

https://phcorner.org/threads/ehi-no...de-fastvpn-sts-april-4.1063750/#post-18028988

Follow me, for latest configs
 
sakin din paps 3 days na pansin ko. Nkakapag download ako ng movies gamit config mo. Pero hindi torrent normal lng na link. Lakas ng configs mo paps😊 Nkaka 5GB ako minsan. di ako nalampas 10GB ksi natatakot din ako bka ma block sim ko🥺
 
Oo pwedi naman download apps like vidmate. Sa ADM torrent app ayaw yan kasi Naka anti torrent set ang ehi natin.

😅

Pero for now, tiis muna sa 19mbps 😅🐢🚀🚀🚀
 
Dalawang beses nako nablock ngayong umaga lang ang harsh ata nila sakin ahh. Porket naka kulang2× 60gb ako ng ilang araw eh hahaScreenshot_20210405-003438.webp
 
Mhirap ksi pag torrent nkaka apekto sa server niyo paps. Ayos nrin 19mbps paps hindi na masama kesa sa Globo na 1.2-2mbs lang😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
runor

Online now

Members online
376
Guests online
2,183
Total visitors
2,559

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top