🔒 Closed Tanong lang about sa blocking in globe

Status
Not open for further replies.
5 gb per day ok na, pag nagwarning globe wag mu gmtn ng 4 days hanggang tapos na, at ready na ulit dka na mablock pag katpos
 
. load ka kahit 10 lang para hindi manakaw load mo surfalert on mo pero saakin hindi ako heavy user 1.5gb perday lang ako gumagamit kaya wala akong blocking
 
Ung globe prepaid ko nadali ng blocking. Napadalhan kasi love letter.. Pero ung home prepaid sim ko wala nmn love letter. Safe na ba un homw prepaid ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 477
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
B-W-ZEROTWO

Online now

Members online
355
Guests online
2,252
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top