🔒 Closed Lazada referral fee na 200 how long po bago pumasok kase yung dalawang ni refer ko po na deliver na po mga order nila

Status
Not open for further replies.
hanggang di nakaka finish order yung mga nainvite mo di papasok yan papi kailangan makapag order sila at mairate nila pag nka order sila pero di naman nila clinick yung finish order at nag rate wala ka rin makukuha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 941
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lele05

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,047
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top