T the_flash Forum Expert Apr 4, 2021 #41 Ahahah baka nagkanconflict sa mga pumindot at nalito system nung note site
TS TS W Wreck_less G[end]erless Apr 5, 2021 #58 hello good morning. fafa tyatyamuu salamatb talaga sayo
D D 3 v 1 L Forum Guru Apr 5, 2021 #59 Support pa din ako kahit late hehe. Keep on sharing lang lagi wreck