๐Ÿ”’ Closed From 17.79GB to 316.20GB

Status
Not open for further replies.
Ganito kasi talaga duda ko dyan ih may sumubok na nyan na double daw data nyan tapos sinubukan nya na mag download di pa daw narereach yung data na pinadala sa kanya ni globe ay nagtext na yung globe sa kanya kung ilan na lang yung remaining mb pero pag data bal nya ulit andun pa din yung data niya hanggang sa di na siya ulit naka browse pero yung data bal nya sa 8080 andun pa din,
 
Kabi kabila ang system activity ng globe mapa load services tas rewards ,diko sure kung doon nga dahilan pero congrats. Sakin dinodoble lang yung 9gb ko haha
 
Okay nang nababawasan kesa hindi kasi kahit papano alam mo kung hanggang saan na di ka magtataka bakit naubos bigla haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Paul21

Online now

Members online
398
Guests online
2,259
Total visitors
2,657

Forum statistics

Threads
2,316,204
Posts
29,185,712
Members
1,182,850
Latest member
waldogs
Back
Top