🔒 Closed ECQ Extended April 11

Status
Not open for further replies.
Nakakaumayy amp, di na lang sinabing 1month pa may pa extend extend pang nalalaman.. Wala na bang solusyon kundi mag lock down na lang! Umayy na gusto ko na lang bumalik sa normal lahat😔😔
 
Isang taon na nakalipas wala pa din maayos na soluyson, inaasa nalang sa lockdown, kala siguro nila sa virus bagyo na pag dumaan na di na babalik 😕 nakakapanghina na ng loob ang nangyayari sa Pilipinas.
 
majority ng cases galimg sa workplace, ano ba sa tingin mo 15k lahat galing sa sa laskwacha? lol kung may utak ang iatf ni recommend nila na shut down lahat ng work maliban nlng sa pinaka essential ng 2-4weeks then bayaran ng gobyerno lahat apektado ng 20k kada pamilya. ewan ko nlng kung may lalabas pa nyan para mag trabaho
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 776
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Euron Greyjoy

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top