❓ Help Globe Prepaid wifi

Status
Not open for further replies.

Lordsoth1234

Honorary Poster
Mga Lods, may nakadanas na din ba dito nung pag ka pa load ko, may additional GB na pumasok sa data? sakin kasi 199 lang nirereg ko, so dapat 24gb lang siya pero ang pumasok ay 70gb, wala naman akong kakaibang ginawa, normal na pag reg lang, may nag ganun na din ba dito???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 309
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
vaizel

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top