🗡️ Mobile Legends Can't Switch Account

Status
Not open for further replies.

Black Lotus VI

Honorary Poster
Mga lods ako lang ba or di talaga makaswitch ng (Moonton) account ngayon? Kanina ko pa tinatry pero ayaw talaga.
Pag click ko nung "Sign In" button walang nangyayari. Dati naman 2-3 secs lang lalabas na yung confirmation. Kahit mag switch ako sa data ganon parin.
 
Ah. Buti naman mukhang may prob lang ML ngayon. Kala ko kasi baka nahäçk na account ko. hehe Tinry ko rin via google account pero failed din.
 
Baka ml10 o promo na pang game lang yan lodi. Pag nakaml10 kayo di nman talaga nakakapag change acc. Need mo ng promo na nakakaaccess ng lahat ng sites. Pwede makapag change acc ang ibang promo like ml10, etc. Pero need mo ng vpn para mabypass mo sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 371
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top