Peash00ter
Forum Guru
Habol na kayo guys, malayo pa naman deadline nito, sa April 17 pa.
First connect kayo sa VPN cambodia server (If wala kayo vpn download nyo na lang yung nasa link)
Then Go to this link,
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
May mga task dyan, mostly mag aassist ka ng friend. Pero pinaka easiest way na pag assist is using Booster.. Safe naman gumamit ng booster mga paps, since di naman tayo sa mismong apps ni ml nagboboost, dun lang tayo sa event website.
Connect muna sa vpn bago magopen ng booster app, pag nakakonek na open booster app click "I don't have token" log in mo muna magsesent yan ng verification sa email ng ml mo. Then pag naka generate na ng token, copy mo. Paste mo na dyan sa log in. Then click "Assist' naggegenerate na ng token yan
Note.
You can only get 10 assist at a day. . It means kada boost mo ng isang araw, kailangan maka 10 success assist ka lang sa booster then mag rereset ulit bukas ng 4:00PM at regenerate ka ulit until level 12
Stay connected din dapat sa Cambodia Server pag gagamit ka na ng booster.
New Year booster event APK
Event Already Ended (April 17 2020)
Hostpot Shield VPN
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
© po sa owner ng file nito
Bonus tips for succesful (10 assist)
If ever na konti lang ang successful assist, click mo lang ulit yung assist wait mo lang mag generate then madadag dagan pa yan, kahit umabot na ng 1k plus yung token. If invalid na lahat ng token, mag regenerate ka na lang ulit ng panibagong token.
Yakang yaka yan makaabot kay bruno skin. Until April 17 pa naman ang event
Update!!!
kuha ko na guys! Mahaba pa yung event kaya makukuha nyo din yan, inabot lang ng 4 days total naka level 12 na ako.
First connect kayo sa VPN cambodia server (If wala kayo vpn download nyo na lang yung nasa link)
Then Go to this link,
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
May mga task dyan, mostly mag aassist ka ng friend. Pero pinaka easiest way na pag assist is using Booster.. Safe naman gumamit ng booster mga paps, since di naman tayo sa mismong apps ni ml nagboboost, dun lang tayo sa event website.
Connect muna sa vpn bago magopen ng booster app, pag nakakonek na open booster app click "I don't have token" log in mo muna magsesent yan ng verification sa email ng ml mo. Then pag naka generate na ng token, copy mo. Paste mo na dyan sa log in. Then click "Assist' naggegenerate na ng token yan
Note.
You can only get 10 assist at a day. . It means kada boost mo ng isang araw, kailangan maka 10 success assist ka lang sa booster then mag rereset ulit bukas ng 4:00PM at regenerate ka ulit until level 12
Stay connected din dapat sa Cambodia Server pag gagamit ka na ng booster.
New Year booster event APK
Event Already Ended (April 17 2020)
Hostpot Shield VPN
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
© po sa owner ng file nito
Bonus tips for succesful (10 assist)
If ever na konti lang ang successful assist, click mo lang ulit yung assist wait mo lang mag generate then madadag dagan pa yan, kahit umabot na ng 1k plus yung token. If invalid na lahat ng token, mag regenerate ka na lang ulit ng panibagong token.
Yakang yaka yan makaabot kay bruno skin. Until April 17 pa naman ang event
Update!!!
kuha ko na guys! Mahaba pa yung event kaya makukuha nyo din yan, inabot lang ng 4 days total naka level 12 na ako.

