๐Ÿ”’ Closed Survey lang

Is GOMO better than GLOBE?


  • Total voters
    6
Status
Not open for further replies.
Oo, ganda nung promo nya. No expiry tapos pwede din iconvert yung data to calls and texts to all networks.

At tsaka sulit na sulit yan kasi may no data deduct, nababawasan lang yung dat kapag nag MML ako kasi malag kapag nag vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 374
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,196
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top