🔒 Closed Tinamad iblock ni tnt

Status
Not open for further replies.

marcko

Eternal Poster
Wazzuup.
Prefix 0931.
3 times unblocked
3 days of extensive use
ROAM OFF Disabled

Mag DL pako dota 2 this week. Pray for my sim.😂
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-03-13-58-50-31.webp
    Screenshot_2021-04-03-13-58-50-31.webp
    21.4 KB · Views: 39
Hahahahaha ako 1.5gb palang pinaka MALAKI kong na download. since March 21 alive and kicking pa NAMAN main sim ko 🤞🙏😅
 
nka Ecq nag announced ang smart at globe wlang work mga employee nila kaya wlang customer service kaya siguro hindi nila lahat ma block ngayun
 
Di nila need ng mga staff sa pagblock. Nakakasend nga sa 333 e meaning pwede ka mablock anytime
 
Ganto lods saken. Pag nag roam off ako wala na yun reply. Pero last unblock ko d ako nagroam off
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 812
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
YoonJung

Online now

Members online
379
Guests online
2,216
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top