๐Ÿ”’ Closed Netflicks - POWERED BY THE NECROMANCER

Status
Not open for further replies.
[XX='arsenal1205, c: 1029257, m: 1107779'][/XX] gusto daw kumain sa lologan amp HAAHAHA

kami daw dalawa, nanligaw sa akin amp HAAHAHA๐Ÿคฃ
 
[XX='arsenal1205, c: 1029268, m: 1107779'][/XX] Pero seryuso,
bali lima sila talaga, Senior high at highschool haha di naman ako ka gwapohan, bakit Kasi nag Mana ako sa tatay ko, kairita, gusto ko ako mismo man ligaw haha ๐Ÿ˜†

Nakaka Irita Kapag didikit sila tas sasabihin Kaylan mo ba ako gugustohin haha loka amp HAAHAHA ๐Ÿคฃ
 
[XX='arsenal1205, c: 1029292, m: 1107779'][/XX] Oo hahaha pero kahit ganun alaws talaga ako pangarap sa kanila haha Ano gagawin ko?๐Ÿคฃ
 
[XX='PHC-Exercise, c: 1029311, m: 1407305'][/XX]wag na ito na kausap mo na ako ahahha ito sabihin mo sa kanya freinds muna tayo. mag kasing edad ba kayo nung babae o mas matanda ka?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 862
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Plerks

Trending Topics

Online now

Members online
923
Guests online
1,485
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top