🔒 Closed LAZADA FARMING

Status
Not open for further replies.

Monohe

Elite
Guys share ko lang yung farming method ko sa Lazada sa di pa nakakaalam. Nakabili agad ako ng nike shoes dahil dito

First Step dapat oorder yung ni refer niyo o gumamit ng referral code niyo
Second step para mabilis niyo makuha yung reward mas maganda pag oorder mga digital goods madami niyan sa lazada.

Sa Gusto mag try may free 200 vouchers ito sa new user :
My Referral code: 6DPK9CBQ
 

Attachments

  • 166770138_470169217768082_6931105000557770421_n.webp
    166770138_470169217768082_6931105000557770421_n.webp
    45 KB · Views: 62
  • 159512938_3070673756493903_4453182802420165176_n.webp
    159512938_3070673756493903_4453182802420165176_n.webp
    80.4 KB · Views: 55
  • sssdada.webp
    sssdada.webp
    54.6 KB · Views: 50
Nadedetect na ni lazada yan kapag self referral pero kung legit na may gumamit ng code mo papasok ang reward,pati nga sa piso deals nila detected at mababan kana kapag multiple account ginamit mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Less_Queen

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,353
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top