🔒 Closed The Amazing Spider-man 2 (600Mb) High Graphics

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang kung one time lang ba bubuksan ang internet after na install ang game? then rest na pwede na i offline after na ma minimize? btw salamat dito ts
 
Yes need mo lang open net para mag read yung files Niya then after minimize pwede kana mag laro. offline game po yan KAYA wag magalala.
 
Una o dalawang BESES lang yan boss.

Open mo net BAGO mo buksan yung game. tapos mag aautoexit yang apps.

then minimize game. off net na tsaka mo buksan yung game.
 
[XX='Paul_Mzone, c: 1039112, m: 1839169'][/XX]May di ka lang na SUNOD boss. may nakalaro na nga po sa feedback sa 1st page. 🤟
 
Baka di compatible sa phone mo boss. Or nag ka prob sa download. May feedback po na nalaro NAMAN Niya to sa 1st page eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 141
    Replies
  • 8K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
Cringe_Werk

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,953
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,320,803
Posts
29,208,089
Members
1,180,233
Latest member
whosebarbara
Back
Top