tagal na ito running, halinat sumali sa Airdrop nila, may pagames sila dati na napaka impossible pero may mga napagbigyan ng rewards. Ang game na yun ay dapat maging 1st Post sa Tweet ni Elon Musk
, pero closed na yung event, see nyo previous post nila sa channel for more info.Heto na, join here, Ewan if pwede ifarm, haha gumamit ako ng isang alter twitter account at counted naman,
Join here:
https://t
me/TheGreenHub_AirdropBot?start=r00503229260Remove
change to .Tasks:


Note: ERC address is ETH Address

Smart Contract:
Code:
0xcbb21b150cdeaaccc51e3f19b6b2722abf024c97
