🏰 Clash of Clans Clash of Clans (Free Data)

Status
Not open for further replies.

m0kiee

Enthusiast
Yung nakita kong tutorial na play coc using dataeye ba yun, pano ba yun eh pag open ko ng dataeye tapos ON tapos open COC then maylalabas na message tapos kinlick ko yung YES pero wala parin. Lumalabas parin yung wifi signal at ayaw talaga maka connect. Any solution? Please reply.
 
Diba my offer un data eye.pagwala ka offer nd magana coc mo..ganto gawin mo unstall mo ulit ung data eye tapos default mo apn mo o reset mo.tapos install mo ulit ung data eye pag may lumabas na offer ng coc accpt mo na lng ung offer
 
What do you mean offer? Yun ba yung lalabas na messagebox pag na open mo na yung coc? Yung yes, yes for 10 minutes or no?
 
Kung pwede ka po mag demonstrate ng mga screenshots pls po yun nalang para easy to understand. Npaka laking salamat po.
 
Dear m0kiee,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top