🔒 Closed New tutorial unblock

Status
Not open for further replies.

Miracle23

Eternal Poster
so bali nag txt ako sa roam method mga tatlo pero di ako nag replayan kahit ilang airplane ko na wala pa rin. ang ginawa ko is may nakita kasi ako na roam active on or off sa phone ko nung nag long press ako nang mobile data ko. pinindot ko yung on at airplane mode pagkatapos mga 1min. pag katapos off ariplane mode open data nagulat ako lumabas data ko. +963 po una ng # ko, dko alam kong selected sim ba sya try nyo na lang po baka gumana sa inyo, by the way set ko muna sa 3g bago ko ginawa. kung may nag post man nang ganito credits po pala sa kanya..
yun lang po try at your own risk😊, no hate comments im just sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 334
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Miracle23

Online now

Members online
637
Guests online
2,459
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top