❓ Help About noload sa GHPW

Status
Not open for further replies.
ako po naka GHPW. mukhang di naman ata kasi naalala ko nag download ako nag start yung blocking nun siguro mga 25 gb yun mukhang di naman una kinabahan ako pero nung sang araw siguro naka 5 gb ata ako wala naman ako narerecieved na love letter
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1023285, m: 1636300'][/XX]
[XX='PHC-Ssamu, c: 1023285, m: 1636300'][/XX] para kasing nawawala internet nung no load ko kapag lumilipas ng isang minuto e kaya need ko pa icdc
 
[XX='Miss Giyan, c: 1023299, m: 369794'][/XX] Di rin po dapat ganyan sa globe eh, though mostly configs ngayon is capped maliban siguro dun sa gumagamit ng ha tunnel.. And yes diretso din po sa smart
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 680
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
The_killer 01

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,225
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top