🌐 G·TM Down

Status
Not open for further replies.
Hi po. Tanong ko lang po kung may way na mafix yung Globe sim card ko kasi nawalan sya ng signal bigla, nakatay yata na sya, pero walang love letter from globe. I've seen thread for STS pero walang for GTM. Baka po may idea po kayo.
 
Nakupo, yan na daw bagong technique ni globo eh, paminsan wala ng warning warning and auto block agad ginagawa.. Wala pa po akong alam na fix kay globo for now contrary kay STS.. Sensya na po 😖
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 956
    Replies
  • 22K
    Views
  • 367
    Participants
Last reply from:
PHC-Ssamu

Online now

Members online
914
Guests online
5,045
Total visitors
5,959

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top