🔒 Closed LASING YATA YUNG GLOBE

Status
Not open for further replies.

jisoo69

Forum Guru
NO BAWAS BUG LAST WEEK (nawala lang dahil di ako nag extend ng data):
bug.webp
xoxad dahil halos 20gb yung nadownload ko tapos di ko naextend..

anyway nagregister nalang ako ng go50 ulet...
(NO SCREENSHOT DAHIL NADELETE KO NA:)
PERO NA BUG YUNG GO50 KO DAHIL 10GB YUNG NAKALAGAY

at nang maexexpire na yung go50 ko at may:
FREE 5GB BUG
safg.webp
 
Ganon din sa akin kahit 10GB na ang na download ko hindi gumagalaw ang data.
Sa pinsan ko ganon din.
Ewan ko nalang kong ma extend ko ito. Sana ma extend para laging extend nalang parati ang gagawin ko. 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 836
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ezell2film

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top