🗡️ Mobile Legends #RoadtoMythic using Rafaela only (85% winrate)

Status
Not open for further replies.
User ako ng rafaela, taas din ng winrate ko pero di ko talaga magamit gamit sa rank, kesyo mahina daw na support at throw lang daw ako sabi ng mga kampi ko.. pag nasa clash na tas olats ako pa lagi mvp at madaming assist..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 437
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Online now

Members online
712
Guests online
2,073
Total visitors
2,785

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top