🔒 Closed Help sa static lines sa monitor

Status
Not open for further replies.

zrebx

Honorary Poster
Bali nagpalit ako ng case ng pc at ng psu mula sa sff kong pc. Working naman lahat kaso nung iboot ko na eh nagkaroon ng parang static lines na umaakyat sa monitor. Wala naman akong ininstall bago ko ilipat sa ibang case at wala ring issue bago ko ilipat. Eto yung vid nung display. Nagtry na din akong magreseat ng ram pero ganun pa din. Pinagpalit ko na din yung vga cable na gamit ko pero same results pa din. Wala palang dedicated GPU to. Ano kaya problema nito? Salamat sa makakatulong.View attachment video-1617248200.mp4
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 651
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tomsline screamer

Trending Topics

Online now

Members online
598
Guests online
1,749
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top