🔒 Closed May pa giveaway lagi si latoken kay trebit 0.1 40$ at malaki bigayan ng trebit token pasok

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
Para ganahan naman kayo sumali kay latoken ito mga natanggap ko sa kanya sa mga pa giveaway nila palagi

Screenshot_2021-04-01-08-04-29-79.png
Screenshot_2021-04-01-08-04-16-44.png
Dito register kayo


Remove emoji input tuldok


https://t🤑me/latoken_airdrops_bot?start=tr2gjvr5-airdrop_TRB-source_defp

Tapos dito install niyo si latoken then pass tier kyc 2 ok

LATOKEN is a home for your investments and money. Join the next financial system now and get $50 credit to pay fees.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.






Malaki laki yan si trebit bilis may limit lang ang airdrop nila.
 
I mean ganito lang nalabas sir pag iaaply sa tier 2, pero naka log in naman.
 

Attachments

  • Screenshot_20210401_092008.webp
    Screenshot_20210401_092008.webp
    39.1 KB · Views: 25
  • Screenshot_20210401_092008.webp
    Screenshot_20210401_092008.webp
    39.1 KB · Views: 26
Tapos na ako ts. Ito naman sakin guys gamitin. Salamat

https://t❤️me/latoken_airdrops_bot?start=ys9khyz2-airdrop_TRB-source_def
 
dun sa ID paano pag wala nman expiration yung ID

hindi naman nalalagay dun puro yung ID na may expiration lng ba tlga
 
need ba talaga tier 2 para mareceive ung trb?
bat sabi nung iba kahit tier 1 lng makaka receive pa rin ng airdrop? need lng mag tier 2 para maka withdraw?
 
ginawa ko, nagbigay ako ng 1star review sa play store kasi 3days nang di maapprove KYC Tier 2,

Guess what, may reply agad at verified agad haha, try mo ginawa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 590
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
yhaps

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,433
Total visitors
3,616

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top