🔒 Closed Free 10gig bug

Status
Not open for further replies.
Magkaiba yung way ng bug natin pero pareho lng tayo na dagdagan ng 10GB yung saken nag stop na sya sa 5GB di na nababawasan.. Yung sayo nababawasan ba?
 
Magkaiba yung way ng bug natin pero pareho lng tayo na dagdagan ng 10GB yung saken nag stop na sya sa 5GB di na nababawasan.. Yung sayo nababawasan ba?
dipa lods kc ngayun lang timing nagbalace ako,kc 6gig nalang natira sakin ei,pagbalance ko ngayun lang talaga gulat ako 16gig na siya pero expire nya ganun padin.kaya extend konalang para magamit kopa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ryjell_1819

Online now

Members online
637
Guests online
2,459
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top