🔒 Closed Globe Switch dayss

Status
Not open for further replies.

beancentius

Forum Veteran
So na block yung last sim kong pang no load tas nag try ako mag hanap sa baul kung may natira akong GTM sim na ginamit ko noon sa Globe Switch redeem tricks to found out na puro nalang pala ganyan natira lima lang na save kong sim dyan main ko pa isa na block na yung apat😂IMG_20210331_210421.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 538
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
888
Guests online
1,859
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top