🔒 Closed THE HASSLE LESS V2RAY PANEL [ VMESS ]

Status
Not open for further replies.
pagkatapos ko po mag create may lumabas na promt tapos bumalik sya sa homescreen, kiclick ko sana yung create para makita ko yung details like username/alter id etc.. pero wala na yung button tapos d ko na mahanap yung previous page. ako po yung pinaka last na gumawa ng config bago ma full lahat haha sayang din yung account
 
[XX='Jan2k64, c: 1021970, m: 994412'][/XX] ano po sinabi sa error?

ang suspetya ko example 19 na yun so nakapasok ka then may isa pang user na nakapasok

naunahan ka nya sa pag submit then nakakuha na sya account edi 20 tyaka mo na submit sayo so meaning full na

in short naunahan ka
 
[XX='Jan2k64, c: 1022017, m: 994412'][/XX] dapat kasi 12 pero may error pa kami kaya di pa sue yung specific

pero tingin ko 8am ata nag reset kanina

confirm pa namin bukas then balik namin sa 12 am
 
d ako sure sa username kasi random lang nilagay ko pero its either wad123 or awd123 or something like that
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 282
    Replies
  • 10K
    Views
  • 127
    Participants
Last reply from:
maumau1015

Online now

Members online
1,050
Guests online
2,063
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top