TS TS L legendDary8 Forum Guru Mar 31, 2021 #41 Hello arsenal1205 magandang gabi! salamat sa suporta! support din ako sayo paps
TS TS L legendDary8 Forum Guru Mar 31, 2021 #42 [XX='Ephy, c: 1018112, m: 1564803'][/XX] HAHAHA Dalian mo na! dejk lang.. may gagawin pa tayo hahaha
TS TS L legendDary8 Forum Guru Mar 31, 2021 #43 Pahingi daw si PHC-FREENET EHI 100 accounts baka naman po master charot haha
E Ephy เผeอฅphอฃyอซเผ Mar 31, 2021 #45 [XX='legendDary8, c: 1018121, m: 1407466'][/XX] Oo papi!! wait lang WAHAHAHA
TS TS L legendDary8 Forum Guru Mar 31, 2021 #46 [XX='Ephy, c: 1018155, m: 1564803'][/XX] Wag po! Di na kita marereply-an niyan