🔒 Closed Maiar egold $5000 give away 16 hours nalang habol kayo daliiiiii.

Status
Not open for further replies.

OG-PHC_Jerux

Forum Veteran
Katulad lang ni seedify at iba pang airdrop guys habol 16 hours nalang complete niyo task nila andyan na mismo sa link .

Click moto tapos complete all the task needed para more entries more chances of winning.
"You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now."

Yung sa maiar app
Una sundin mo yung nasa baba set pin password etc mga yun tapos click mo yung @claimherotag sa taas create ka herotag mo kasi dun nila ibibigay yung airdrop nato kung sakaling palarin ka.
Screenshot_2021-03-31-15-14-18-744_com.android.chrome.jpg

Haboooool 16 hours nalang ito
 
Wait molang kung manalo ka rekta yan sa bsc address wallet mo sfund yan mamaya daw yung draw ng mga nanalo may live sa twitch sa gleam lottery dun Sfund give away tapos pagkatapos nun ididistribute nila sa 250 winners yung token para sa mga nanalo aabot daw ng 3days yung distribution so antay tayo mga 3days from now if may pumasok sa wallet mo nanalo ka if wala try again next time 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 548
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
OG-PHC_Jerux

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top