🌐 G·TM SNI no capp ilang gabi na akong puyat nakikita lang pala araw araw pasok tips lang muna with proof ^_^

Status
Not open for further replies.
Image 3.webp
yan paps naka auto sync ang pc ko you dont need to question the date and time kung alam mo gumamit ng pc hahaha peace yoowwwwww
 
Image 3.webp
baka lang gusto nyong matutu mag auto sync ng date and time para po yan sa server ng oppo online tools ginagamit koyan sa work ko eh!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Si Mama Mo

Online now

Members online
894
Guests online
1,834
Total visitors
2,728

Forum statistics

Threads
2,316,300
Posts
29,186,007
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top