🔒 Closed ECQ Extended April 15? Kaya mo pa ba?

Status
Not open for further replies.
Though wala pang inaanunsyong extension ng ECQ, malaman na ma-extend yan base sa "stats" at yung sitwasyon ng ating health services. Malala pa rin yung sitwasyon natin.
ECQ is just a way of buying time eka nga para makabawi sa pagbaba ng pagkalat ng sakit gamit yung iba pa nilang ginagawang counter-measures na (alam naman nating lahat na) kinakapos pa rin hanggang ngayon. May kakulangan yung "GCQ" noong nakaraan kaya nahantong tayo sa ganito - especially sa NCR.
Mahirap tanggapin sa mga apektadong lugar yang ECQ, pero ito lang yung ginagamit na last card kapag malala na. Kaya paghandaan na lang, sa ayaw at gusto natin. Hanggang nasa critical levels ang infection rates at estado ng mga ospital/quarantine facilities, tuloy-tuloy yan. Nasa gobyerno na yung pasya kung kaya ba nilang ipatupad yan o hindi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 706
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
alist1986

Online now

Members online
550
Guests online
7,956
Total visitors
8,506

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top