🔒 Closed Sino nakakuha ng 80 sfm? Kaso bagsak na

Status
Not open for further replies.
Oo nga lods bumaba na..pati BA bumaba na din buti pa benenta ko na lang nung $23 dollars pa ngayun kalahati na lag yun value sa akin..by the way lods maitanong kulang pwede po ba mag trade sa latoken kahit tier 1 lang?
 
hold lang mga lods gawa ng mga indianong mababantot kaya sobrang dump plus namigay na c latoken w8 lang tyo mga one week sbi sa gc ni sfm mg buyback cla hehehe
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-31-11-11-02-500_com.latoken.wallet.webp
    Screenshot_2021-03-31-11-11-02-500_com.latoken.wallet.webp
    44.3 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 531
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Markmadkill19

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top