🔒 Closed 1ms Mobile Legends Trick

Status
Not open for further replies.

Aiyu

Forum Guru

Share ko lang yong ginagamit kong app na 1ms sa Ml kapag nasa lobby pero kapag in game na balik 30-60ms ulit -.- pero pansin ko ren yong pagiging smooth niya habang naglalaro. Ayos naren to pang yabang/prank sa mga kalaro mo hshs kase nakikita nila kapag same lobby kayo. Download niyo lang sa playstore app na "Intra" tas ON niyo gaya nung nasa pic. and bwalaa
Take Note: Vpn siya pero experience ko nakailang laro nako pero Ph server at mga pinoy nakakalaro ko so walang issue sa lag lag lagScreenshot_20210330_225745.webp
Screenshot_20210331_000433.webp
 
May valid data allocation naman pong gamit at registered sa promo di naman tayo gagamit ng noload o freenet hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 191
    Replies
  • 12K
    Views
  • 141
    Participants
Last reply from:
Ocanac jay02

Online now

Members online
1,121
Guests online
1,677
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top