Share ko lang yong ginagamit kong app na 1ms sa Ml kapag nasa lobby pero kapag in game na balik 30-60ms ulit -.- pero pansin ko ren yong pagiging smooth niya habang naglalaro. Ayos naren to pang yabang/prank sa mga kalaro mo hshs kase nakikita nila kapag same lobby kayo. Download niyo lang sa playstore app na "Intra" tas ON niyo gaya nung nasa pic. and bwalaa
Take Note: Vpn siya pero experience ko nakailang laro nako pero Ph server at mga pinoy nakakalaro ko so walang issue sa lag lag lag





