🔒 Closed Laptop and wifi problem

Status
Not open for further replies.

law12

Honorary Poster
mga ka pd bakit kaya isang browser lang pumapasok ang net ng wifi converge ano kaya problema kasi gumagamit ako dati ng http injector at naginstall lang ako ng proxifier hindi ko tuloy maupdate windows defender at windows update parang ayaw pumasok ng internet?
 
Boss nakakagamit naman ako ng browser maxthon browser lang pag chrome ayaw walang net pag maguupdate ng windows defender hindi rin tumutuloy update para bang ekis sila sa internet.ang nagagamit ko lang tuloy isang browser lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 322
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-SchizOphRenia

Trending Topics

Online now

Members online
623
Guests online
1,778
Total visitors
2,401

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top