🔒 Closed Probit to Coinsph

Status
Not open for further replies.

Syenderr

Honorary Poster
Sino po nakapagwithdraw na dito from Probit to Coinsph ? Nagtry kasi ako magwithdraw XRP from probit to coinsph pero palaging wrong address or destination tag lumalabas. So nag try ako ng BCH (probit to coinsph pa rin) at ganun pa din nakukuha kong error.
 
Baka yung network type ng probit ay Private which is hindi supported ni Coins.ph

Sa ibang wallet mo isend try mo sa binance.
 
May mga nabasa ako dito nakapagwithdraw naman daw sila from probit to coins.

Pano na ca-cashout sa binance lods ? Di ko pa kasi alam sistema dun
 
[XX='Syenderr, c: 1012474, m: 1369445'][/XX]
Di ko din alam eh, need mo pa verification doon ang pinakamadali is Binance then convert to xrp tapos send to coins.ph
 
kung bch yan try mo convert un bch address ng coins.ph mo sa legacy address search mo na lang sa google. ganyan din kasi issue ko kay coinpot dati pag nag withdraw ng bch sa kanila.
dito mo iconvert un bch address mo

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 889
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Airdrop Hunter PH

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,446
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top