🔒 Closed 50 Elf Airdrop (0.4$ Per coin) March, 31 Distribution [Sa Mga wala Pa join na para Iwas sana oil]

Status
Not open for further replies.

Eshte

Journeyman
Hi guys Lapit na Distribution nito Habol na

Paki delete ng emoji


https://t.🤗me/aelfairdrop_bot?start=r08215379960

Screenshot_20210329_225535.jpg
Screenshot_20210329_232542_com.android.chrome.webp
 
scam
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-30-02-04-11-002_org.telegram.messenger.webp
    Screenshot_2021-03-30-02-04-11-002_org.telegram.messenger.webp
    60.6 KB · Views: 18
pano magiging scam? free lang man eh, wala namang nakuha sayo.. utak nyo, bsta hndi lang nagbibigay scam agad haahah. malay ko ba na d pla totoo yan 😂😂
 
pano magiging scam? free lang man eh, wala namang nakuha sayo.. utak nyo, bsta hndi lang nagbibigay scam agad haahah. malay ko ba na d pla totoo yan 😂😂
meron silang pagiveawayy sa main channel nila. kapag nagbigay ka ng $250 gagawin nilang $1000. so nagbigay ako Ng $250 di naman nila binigay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 246
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,540
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top