🔒 Closed Connected But No Browse | ALL POSSIBLE SOLUTION

Status
Not open for further replies.

BeginnerPro

Forum Expert
Welcome mga ka Phc

Kung may nauna na mag share nito dito credits nalang hehe




Solution no.1
Change your APN
Kadalasan sa APN talaga may problema .Mas maganda sana kung marami apn na gamit niyo maliban sa apn ni smart . Change niyo lang APN niyo lalo na pag nakakagamit kayo ng data sa fb pero no browse . Madaming nakakalat na APN dyan hanap nalang kayo.

Credits : PHC-Exercise

Solution no.2
Airplane Mode (CDC trick) / Restart
Minsan bumabagal yung config at yung data natin dahil sa katagalan ng gamit o kaya connected but no browse so gagawin mo its either Restart mo yung config o Airplane Mode ka (CDC trick)

Solution 3.
Change your DNS
Minsan sa DNS yung problema kung bat no browse kaya palitan mo yung DNS. Gamitin mo yung Cloudfare Based DNS.

Solution no. 4
Change Config
Minsan sa config talaga yung problema . Kapag di gumana yung nasa itaas mag change config kana dahil sa config na yung problema.




Kung may nauna ng nag post nito pa sabihan nalang ako para malagyan kita ng credits.

Kung may dadagdag pa kayo pa comment nalang para ilagay natin.

Yun lang Pa feedback nalang kung gumana sa inyo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 492
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-Chard

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top