🔒 Closed Ako lang ba nakakaranas nito sa globe?

Status
Not open for further replies.

Nero Swallowtail

Honorary Poster
Kapag ka nag v vpn ako tapos mejo matagal or malaki na yung data na na coconsume ko nag ga ganto sim ko.Screenshot_20210329_190153.webp
Pero kapag inaiplane mode ko na, ba balik na ulet sa dati HAHAHAHA. eto yung na consume ko this day
Screenshot_20210329_190600.webp
 
Base sa aking karanasan ganyan po talaga yan airplane mode lang po talaga ang gagawin para bumalik yung Signal :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 341
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nero Swallowtail

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,986
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top