👥 Referral Easy $1 sa Legit at Trending App nato!! (with own Proof) NO LONGER IN PLAY STORE

Status
Not open for further replies.

Demon_Cyborg

Eternal Poster
UPDATE: No longer in PLAY STORE

Nareceived ko payout ko this March 26, Friday lang.

Screenshot_2021-03-29-16-17-29-67.png

Screenshot_2021-03-29-16-15-51-40.png

Very easy lang naman magkapera dito mga lods. In fact, trending siya sa FB, nakakailang $1 na din ang iba.

Here is the link para makapagstart ka na 👇

Great app to earn free gifts card and more
Enter code 271949 to receives 50 coins instantly!

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Paano nga ba makapag-earn dito?
*Sobrang simple lang mga lods, download mo lang ang mga apps na makikita sa COINS #1 na tab gaya ng sa pic sa ibaba 👇

IMG_20210329_164149.jpg

Basahing mabuti ang notes para di maging failed ang status at baka masayang lang ang effort at data 😅
Importante na ikeep ang mga app for 4 days para di mamark as uninstalled ang status.

IMG_20210329_164442.jpg

Dito sa HISTORY tab ay malalaman niyo ang status ng mga app na nadownload niyo, reward redemption at referral earning. Remember, dapat kayong mag sign up o di kaya ay laruin yung app for 3 minutes. Stay lang kayo dun sa app para di maging failed. See photo below 👇

Screenshot_2021-03-29-16-20-27-41.png
Screenshot_2021-03-29-16-20-35-37.png

Kada referral ay 50 points. At ito naman ang mga denominations na pwede mong maredeem at ang minimum lang ay $1. Di ko pa natry ang load, laging failed eh kaya sa Paypal lang nakapagcashout haha

screenshot_2021-03-29-16-20-45-57-png.1362920

Screenshot_2021-03-29-16-55-47-82.png

Madali lang ba maipon ang $1?
*Madali lang naman mga lods basta ba madami ang app na pwedeng idownload. Based sa experience ko, madami pag umaga, mga 8 am. Paunahan din kase mga lods eh. Try to check na din ang app every once in a while. Kung maaari kada oras dahil baka may mga panibagong apps na naman na pwedeng idownload. Depende din sa internet data at storage ng phone, may apps kase na nasa 50+ mb. Malaki laki din ang maaaring makain nito sa phone mo 😅

Mabilis lang ba dumating ang payout?
*Oo lods, mabilis lang. Isang araw lang ay dumating na kaagad sa Paypal ko yung withdrawal ko 😊

Try niyo na mga lods, sobrang easy lang makaearn 😊 Comment lang kayo kung may mga tanong kayo.

Happy earning mga ka-PHC 😊

P.S. Never ko pa natry ifarm o magself referral dito. Mahirap na baka maban haha 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Malong_15

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top