๐Ÿ”’ Closed Nakagat ka na ba?

Status
Not open for further replies.
[XX='nakawalakasakalawakan, c: 1006968, m: 1518472'][/XX] bwct na di umano yan ahahaha!!! pero teka ano yung isa?? paa ba yun?? ahahahaha
 
[XX='arsenal1205, c: 1008661, m: 1107779'][/XX] Woi keep safe mo dyan paps, sana nakapag prepare ka ng maraming foods and necessities mo
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1008671, m: 1636300'][/XX] nakapag handa na paps. pero puede ka panaman nag grocery kainis din kasi yung iba nag panic buying eh bukas parin ang mga iyan kahit ECQ na. Dito samin sa Paranaque di masyadong ganyan pero sa ibang lungsod tulad ng sa QC hala sila panic buying na ahahah
 
[XX='arsenal1205, c: 1008682, m: 1107779'][/XX] Dami pa man din hoarders dyan for sure, make sure na sakto talaga needed mo paps and God bless po
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1008694, m: 1636300'][/XX] ikaw rin paps keep safe din sa inyo mas grabe pala ngayon. unexpected na huhupa na ito pero Ah shit, here we go again..gif 2022 na ako mag kawork nito awit la nako pera
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1008730, m: 1636300'][/XX] sana hindi malala ulit itong lockdown ngayon. para kahit ngayong taon na makapag hanapbuhay na ako. Salamat sayo paps sa pag comfort mo sa akin ๐Ÿ˜˜
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
DinoMarcus

Trending Topics

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top