🔒 Closed SA MGA NANGANGAILANGAN NG ASSIST DIYAN SA DEITY OF LEGEND, PASOK!

Status
Not open for further replies.
Tulungan po tayo mga paps. Pa-assist po ako, assist ko rin po kayo.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Drop niyo na din yung assist link niyo (yung sa red envelope po) para matulungan din kayo ng ibang players.

Add niyo na rin ako sa friend list niyo, tulungan tayo magrepair and accelerate. Punta kayo sa manor tapos pindutin niyo yung friends tapos add friends, lagay niyo tong code ko "KG87302" tapos sent. Drop niyo na rin code niyo para ma-add kayo ng ibang players. (NOTE: invite/referral code po, hindi po yung in-game name niyo yung isesearch).

Kung wala pa po kayo ng app na to, punta po kayo dito:

[CODE title="LINK HERE"][/CODE]https://phcorner.org/threads/narece...-of-payout-tips-na-rin.1059659/#post-18011439
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
bianie2012

Online now

Members online
649
Guests online
7,084
Total visitors
7,733

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top