🔒 Closed Go50 BUG ba?

Status
Not open for further replies.
Guys. gusto ko pa paabutin ng more than 12GB.
Di naman siguro ako makakareceive ng love letter ni globe no? kasi di naman ako nakavpn or nagamit ng freenet>

Or just incase makareceive ako, may way paba para di tuloyang mablock?
 
NEGATIVE NA.
sayang dapat nilubos ko na kanina =D
saktong 12 biglang nagtext na ubos na data ko =D pero buti nalang naka 15GB+ pako.
Di naman block sim ko and niloadan ko nalang ulit.
 
Hindi ito bug mali lang text message nung globe pag nag check kasa official app nila andun unh actual mb mo🙂 ..
Screenshot_2021-03-30-00-24-09-45.webpwag mag paniwala basta basta
 
nope bug sakin. Imposible naman umabot ako ng 15GB hahaha
6GB lang balance ko. always ako nagloload ng Go50 and minomonitor ko data.
 
saken ganyan din e di nababawasan data bal pero kaka dl ko biglang ng text si globe na 0 data na po. ganyan lang ata yan pero nacconsume padin data po. pero ewan lang sa iba po. pero congrats sa mga di talaga nababawasan data kahit nagdl na ng marami. ☺️ go90 lagi pinapaload ko po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
BLSTR

Online now

Members online
1,139
Guests online
4,041
Total visitors
5,180

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top