K KJDP Honorary Poster Mar 29, 2021 #1 1 SFM = $58 Now listed on LATOKEN & pancakeswap. Soon on Binance! Get 10 SFM, use my referral link Thank you! https://tme/SfmoneyAirdropBot?start=r04845650330 Paki-tanggal po yung emoji palitan ng tuldok ( . )
1 SFM = $58 Now listed on LATOKEN & pancakeswap. Soon on Binance! Get 10 SFM, use my referral link Thank you! https://tme/SfmoneyAirdropBot?start=r04845650330 Paki-tanggal po yung emoji palitan ng tuldok ( . )
N n0T-EXPERT_G00GLER Eternal Poster Mar 29, 2021 #4 Salamat dito boss nakuha ko na 10 SFM, 2 mos pa pala aantayin bago mawithdraw hehe
P Petmalupet001 Fanatic Mar 30, 2021 #10 Okay na po sir, sabi nakuha na yung 10sfm pero wala naman sa trust wallet. San po ba papasok yun?
C Crestt Established Mar 30, 2021 #13 eto ba yun paps?? Attachments Screenshot_20210330_195528.webp 27.7 KB · Views: 25
R Rod_Samonte/Rodney_DeLeon Scammer / Email: rsamonte6@gmail.com Mar 30, 2021 #14 Wala na bulusok na price nang sfm haha sabe na peke price nya na 60dollar haha dinump ee
TS TS K KJDP Honorary Poster Mar 31, 2021 #15 Dahil po yan sa mga may sfm tas binebenta agad ng palugi, better to hodl
TS TS K KJDP Honorary Poster Mar 31, 2021 #16 Di naman po peke price nya, sadyang bumaba lang, pwede naman po mangyari sa lahat ng crypto yun depende sa market
Di naman po peke price nya, sadyang bumaba lang, pwede naman po mangyari sa lahat ng crypto yun depende sa market
R Rod_Samonte/Rodney_DeLeon Scammer / Email: rsamonte6@gmail.com Mar 31, 2021 #17 Peke talaga starting price para makaattract nang mga tao ang price talaga siguro nyan aangat pa nang 3-5 usd pag natapos distribution sa latoken
Peke talaga starting price para makaattract nang mga tao ang price talaga siguro nyan aangat pa nang 3-5 usd pag natapos distribution sa latoken
A Azteroid143 Forum Guru Mar 31, 2021 #18 [XX='rod28, c: 1016423, m: 669142'][/XX]hodl lang mga boss, mahirap kung bigla umakyat ang price, buy back nila after 1-2 weeks.. wait n lang natin.
[XX='rod28, c: 1016423, m: 669142'][/XX]hodl lang mga boss, mahirap kung bigla umakyat ang price, buy back nila after 1-2 weeks.. wait n lang natin.
P papjohn Eternal Poster Mar 31, 2021 #19 Ano pwde ilagay sa wallet address paps. Wala kase kong trustwallet e
R Rod_Samonte/Rodney_DeLeon Scammer / Email: rsamonte6@gmail.com Mar 31, 2021 #20 Yep libre lang nmn walang problema kung hohold marame din naginvest jan sa presale sigurado iaangat nila yan para mabalik investment nila at kumita pa, pero di ko pa natatanggap airdrop ko haha sads
Yep libre lang nmn walang problema kung hohold marame din naginvest jan sa presale sigurado iaangat nila yan para mabalik investment nila at kumita pa, pero di ko pa natatanggap airdrop ko haha sads