LATOKEN trade pwede po ba to?

Status
Not open for further replies.

Papa Jo

Forum Veteran
Mga lodi pwede po ba mag trade sa LATOKEN kahit TIER1 lang? Sino po naka try nang tier 1 lang mga lodi..? Sana po may makapagbigay nang info..salamat mga lodi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 244
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Cha

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,493
Total visitors
3,820

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top