🔒 Closed Para sa mga may blocked na sim

Status
Not open for further replies.
Latest update
Hindi nablock ang sim, yung promo di nabawasan ng 4.28gb hanggang mag-expire kanina, nagpaload ulit ako go50 baka makachamba ulit.

March 29, 12:14am update
going strong padin ang sim card march 29 na(four days ago ang 3day notice)
Screenshot_2021-03-29-00-14-24-29_81b5f59f81a9801c9f112972edbe649b.pngScreenshot_2021-03-29-00-14-07-20.png

check nyo guys yung mga blocked sim nyo, 4 na sim blocked sakin tapos naunblock ang isa last week, bale halos 1 month sya na block.

Dapat di ko na gagamitin sa napster kaso may nakuha akong malakas na config(expired na kaya ako nagpaload).

Ang nangyari nagpaload ako ng go50 tapos kinabukasan nagtext si globe ng ganto
IMG_20210328_220006.jpg
Tapos inubos ko agad ang mb.
Kaso kinabukasan may gmeet kami at di pa ko nakabili ng bagong sim, no choice paload ulit go50 sa sim n to.

Btw fully blocked itong sim last month as in walang signal at di gumagana ang *143# tapos di ayaw din mag send/receive sms

kanina ko lng napansin pagdating pala sa 4.28gb di na bumabawas ang mb. Hanggang bukas pa ang promo pero ang sim card hanggang mamaya nalang(ewan kung i-block ako ni pareng globo)
IMG_20210328_215430.jpgScreenshot_2021-03-28-21-50-31-72_81b5f59f81a9801c9f112972edbe649b.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 999
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DuaLCoRe

Online now

Members online
358
Guests online
2,198
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top