๐Ÿ”’ Closed D2 na me wer ka na? Hahahaha :)

Status
Not open for further replies.
[XX='mobilelegendsbengbeng, c: 1003669, m: 1462010'][/XX] Hahaha mahina ka pala paps eh ako malakas mag yabang pero pag kaharap ko na din crush ko na ngingisay na betlog ko sa sobrang kaba
Totoo to๐Ÿ˜‚
 
Pero ganun siguro yata Paps yun kapag true love medyo kinakabahan.... Pero maoovercome mo rin naman yun e kaya nga dapat matikas ka e.... Labanan yung kaba... Hindi ko lang pinapahalata sa kanya na kabado ako pero kayang dalhin... Hahahaha Ano bat inilalagay nyo ako sa hotseat... Hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
-NEXUS-

Trending Topics

Online now

Members online
377
Guests online
2,614
Total visitors
2,991

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top