❓ Help Paano pabilisin Downspeed ni TNT

Status
Not open for further replies.

Miss Athena

Eternal Poster
itatanong ko lang po kung pano pabilisin ang speed ng internet ko sa tnt sim ko.kahit naka pocket wifi kasi mabagal pa rin.
Anyway, naka psiphon po pala ako at ginamitan ko na ng l4d pingtool para hind mag dc..downspeed lang po problema ko.thank you po!
 
Dear Miss Athena,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,194
Total visitors
4,380

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,451
Members
1,179,730
Latest member
luxxe
Back
Top